Skilmálar
Lög og ábyrgð
Premier Trips er löggilt ferðaþjónustufyrirtæki sem starfar samkvæmt
lögum og reglum Ferðamálastofu. Við berum ábyrgð á innheimtu og
tryggingum samkvæmt íslenskum lögum og reglugerðum. Við leggjum
áherslu á að veita örugga og áreiðanlega þjónustu og fylgjum öllum
lögum og reglum sem gilda á hverjum tíma.
Persónuvernd og gagnaöflun
Við berum ábyrgð á meðferð persónuupplýsinga í samræmi við gildandi
lög um persónuvernd, þar á meðal GDPR. Upplýsingar þínar eru
eingöngu notaðar til að framkvæma ferðir, þjónustu, og til að senda
þér tilkynningar eða markaðssetningu ef við höfum fengið samþykki
þitt. Þú hefur rétt á að fá aðgang að upplýsingum þínum, biðja um að
þær verði leiðréttar eða eyðilagðar, og hafna samþykki til
markaðssetningar.
Bókun og staðfesting
Allar upplýsingar um ferðir eru birtar á vefsíðu okkar og verð eru
reiknuð út í rauntíma. Þegar þú framkvæmir bókun og færð
staðfestingu með tölvupósti, er bókun þín bindandi. Bókun telst gild
þegar við sendum þér staðfestingarpóst og viðskiptavinur hefur
greitt staðfestingargjald eða fulla greiðslu.
Gjalddagar og greiðslur
Ef brottfarartími er meira en 8 vikur frá dagsetningu bókunar, má
greiða 50.000 kr. í staðfestingargjald. Ef brottfarartími er minni
en 8 vikur, þarf að greiða heildarverð ferðarinnar strax.
Staðfestingargjald er óendurkræft.
Greiðslur eru mögulegar með debet- eða kreditkorti, millifærslu eða
greiðslukorti í gegnum Pei.
Premier Trips áskilur sér rétt til að leiðrétta verð ef rangar
upplýsingar hafa verið gefnar vegna tæknilegra mistaka.
Breytingar og afpöntun
Eftir að bókun hefur verið staðfest og greitt, er hún óendurkræf.
Ekki er hægt að endurgreiða fargjöld eftir útgáfu, nema annars sé
sérstaklega tekið fram í viðkomandi fargjaldi.
Ef breytingar eru nauðsynlegar, t.d. á flugi eða hóteli, er gjald
fyrir slíkar breytingar 5.000 kr. auk verðmismunar ef það verður.
Breyting á nafnaskrá á flugmiða er möguleg innan 72 klukkustunda,
eftir það er ómögulegt að breyta nafni.
Ábyrgð og skyldur farþega
Farþegar bera ábyrgð á því að hafa gild persónu- og ferðaskilríki,
og að upplýsingarnar sem gefnar eru séu réttar. Rangt nafn eða
rangar upplýsingar geta leitt til synjunar við innritun.
Farþegi er ábyrgur fyrir að fylgja lögum og reglum á hverjum stað og
taka tillit til annarra farþega. Ef þú mætir ekki á réttum tíma,
missir rétt þinn til endurgreiðslu.
Við áætlun og ferðalög berum við ekki ábyrgð á skemmdum, töfum eða
ófyrirséðum atvikum sem kunna að eiga sér stað vegna veðurs,
tæknilegra vandamála, eða annarra utanaðkomandi þátta.
Breytingar á flugáætlun og aflýsingar
Flugfélög hafa rétt til að breyta flugtíðum, vélum eða tafa vegna
veðurs, tæknilegra vandamála eða annarra aðstæðna. Við berum ekki
ábyrgð á slíkum breytingum.
Ef flug er aflýst, gilda reglur flugfélagsins um endurbókanir,
endurgreiðslur og bætur. Allar endurgreiðslur eru sendar til
greiðslumáta sem notaður var við bókun.
Gisting og gististaðir
Hótel og gististaðir geta yfirbókað gistirými. Í slíku tilviki ber
gististaður ábyrgð á að útvega sambærilegt eða betra gististað.
Við þekkjum ekki til um yfirbókanir eða tímabundna bilun í þjónustu.
Við veitum aðstoð við að finna nýtt gistirými ef slíkt verður.
Ferðamannaskattur og tryggingar
Ferðamannaskattur er innheimtur af hótelum og greiðist beint við
komu.
Við mælum með því að farþegar hafi gilt ferðatryggingarkerfi, þar
sem tryggingar eru mismunandi eftir tryggingafyrirtæki og
greiðslumáta.
Áætlanir og breytingar
Breytingar á flugáætlun, gistingu eða ferðarúrræðum geta orðið vegna
ófyrirsjáanlegra aðstæðna. Við reyndum að halda áfram með samræmdar
og sambærilegar lausnir, en ábyrgð á slíku liggur hjá flugfélögum og
gististöðum.
Farangur og skemmdir
Við berum ekki ábyrgð á skemmdum á farangri eða tösku sem verður í
flugi. Farþegar skulu láta skrá skemmdir eða tap á töskum hjá
flugvallaryfirvöldum.
Fararstjórn og þjónusta
Við bjóðum ekki upp á fararstjórn nema sérstaklega sé krafist. Við
erum til staðar til að aðstoða í gegnum netpóst eða spjallkerfi.
Gildisferðir og gildi skila
Gildir aðeins ef þú hefur gilt ferðaskilríki og viðeigandi
vegabréfs- og áritunar. Áður en ferð hefst, er mikilvægt að sjá til
þess að skjöl séu rétt og gild.
Þjóðernis- og ferðaleyfi
Íslendingar þurfa rafrænt ferðaleyfi (ETA) til Bretlands, sem þarf
að sækja áður en ferð hefst.
Farþegar sem ferðast til Bandaríkjanna þurfa ESTA heimild, sem skal
sækja um fyrir fram.
Ábyrgð á upplýsingum og ábyrgð á þjónustu
Við berum ekki ábyrgð á villum eða rangfærslum á upplýsingum á
vefsíðu okkar. Við gerum okkar besta til að veita rétt og uppfærð
gögn, en ábyrgð á upplýsingum sem miðlað er í gegnum þriðja aðila
hvílir ekki á okkur.
Við berum ekki ábyrgð á gæðum gististaða, flugferða eða annarrar
þjónustu sem viðskiptavinur nýtur í gegnum þriðja aðila.
Kvartanir og úrskurður
Ef þú hefur kvörtun eða vilt óska eftir endurgreiðslu, skal það gert
með skriflegu kvörtunargildi innan 14 daga frá ferðalokum. Við munum
skoða kvörtunina með fullri alvöru og svara innan 30 daga.
Ágreiningur um skilmála eða þjónustu skal leystur í samræmi við
íslensk lög og yfirvald dómstóla hér á landi.
Tími og gildistími bókana
Bókanir eru bindandi þegar staðfestingarpóstur er sent. Bókanir eru
gildar í 30 daga frá dagsetningu staðfestingar, nema annað sé tekið
fram.
Virkni og gildi skila
Gildir aðeins ef viðskiptavinur hefur gilt ferðaskilríki, vegabréf
og viðeigandi vegabréfs- og áritunar. Áður en ferð hefst, er
mikilvægt að ganga úr skugga um að skjöl séu rétt og gilt.
PERSONUVERNDARSKILMÁLAR
Hér eru upplýsingar um þær persónuupplýsingar sem Premier Trips
safnar og hvernig þær eru notaðar.
Premier Trips tryggir að persónuverndarréttindi þín séu virt og
veitir þér meiri stjórn yfir eigin upplýsingum. Við notum
persónuupplýsingarnar eingöngu í þeim tilgangi sem lýst er hér að
neðan, s.s. til að veita þér þá þjónustu sem þú óskar eftir, senda
tilkynningar og bæta þjónustu okkar.
1. Hvað er persónuupplýsingar?
Persónuupplýsingar eru allar upplýsingar sem hægt er að tengja beint
eða óbeint við þig, t.d. nafn, netfang, heimilisfang, fæðingardagur,
vegabréfsnúmer, símanúmer, bókunarsaga, greiðsluupplýsingar og önnur
gögn sem tengjast viðskiptum þínum við okkur.
2. Hvernig söfnum við persónuupplýsingum?
Við söfnum persónuupplýsingum þegar þú:
Bókar ferð eða þjónustu hjá Premier Trips
Skráir þig á póstlista eða fréttabréf
Hefur samband við okkur í gegnum tölvupóst, síma, samfélagsmiðla eða
önnur mið
Notar vefsíðu okkar eða app
Deilir upplýsingum með þriðja aðila, t.d. flugfélögum, hótelum, eða
öðrum þjónustuaðilum
3. Notkun persónuupplýsinga
Persónuupplýsingarnar eru notaðar til að:
Framkvæma og stýra bókunum þínum
Veita þér þjónustu og upplýsingar um ferðir
Senda þér tilkynningar, markaðsefni og tilkynningar varðandi
þjónustu okkar
Aðstoða við innritun, greiðslur og eftirfylgni
Uppfylla lagalegar skyldur, t.d. skráningarskyldu
Bæta vefsíðu og þjónustu, greina umferð og öryggismál
4. Hver er vinnsluaðili og deiling gagna?
Við deilum ekki persónuupplýsingum þínum með þriðja aðila nema:
Til að veita þér þjónustu, t.d. með flugfélögum, hótelum eða öðrum
samstarfsaðilum
Við lögskiptalegar skyldur eins og skráningarskyldu eða lagalegar
kröfur
Ef við þurfum að nota þjónustuaðila til að hjálpa okkur við vinnslu,
eins og bókhald, tölvupóstsendingar eða öryggisúttektir
5. Hversu lengi geymum við persónuupplýsingar?
Við geymum upplýsingar þínar eins lengi og það er nauðsynlegt til
að:
Framkvæma þjónustu og viðhalda viðskiptasambandi
Uppfylla lagalegar skyldur
Svara spurningum eða kvörtunum
Viðhalda öryggi og koma í veg fyrir svik
6. Réttindi þín
Þú átt rétt á að:
Aðgangi að persónuupplýsingum þínum
Krefjast leiðréttingar á röngum upplýsingum
Krefjast eyðingar upplýsinga nema lög krefji annað
Mótmæla notkun upplýsinga í markaðsefni
Beita réttindum þínum með því að hafa samband við okkur á [email protected]
7. Öryggi gagna
Við tökum öryggisráðstafanir til að vernda gögn þín gegn ólögmætum
aðgangi, meðhöndlun eða tap. En við minnum á að internetið er ekki
fullkomlega öruggt og við getum ekki ábyrgst fullkomlega öryggi
gagna.
8. Þriðji aðilar og upplýsingaskipti
Við munum ekki selja eða leigja persónuupplýsingar þínar. Við getum
deilt þeim með samstarfsaðilum eins og flugfélögum, hótelum,
greiðslumiðlurum og lögreglu ef lagalega er krafist eða nauðsynlegt
til að uppfylla lög, reglugerðir eða lögskiptakröfur.
9. Vefur og vafrakökur
Vefsíða okkar getur nýtt vafrakökur til að bæta notendaupplifun og
greina notkun. Þú getur stjórnað vafrakökum í vöfrum þínum og hafnað
þeim ef þú óskar eftir.
10. Breytingar á skilmálum
Premier Trips getur breytt þessum persónuverndarskilmálum hvenær sem
er með því að birta nýjustu útgáfu á vefsíðu. Við mælum með því að
þú kíkir reglulega á síðuna til að vera meðvitaður um breytingar.
11. Hvernig tengist þú okkur?
Ef þú hefur spurningar eða óskar eftir aðgangi að upplýsingum, eða
vilt óska eftir breytingum eða eyðingu gagna, þá geturðu haft
samband við okkur á [email protected]