Skilmálar

Lög og ábyrgð

Premier Trips er löggilt ferðaþjónustufyrirtæki sem starfar samkvæmt lögum og reglum Ferðamálastofu. Við berum ábyrgð á innheimtu og tryggingum samkvæmt íslenskum lögum og reglugerðum. Við leggjum áherslu á að veita örugga og áreiðanlega þjónustu og fylgjum öllum lögum og reglum sem gilda á hverjum tíma.

Persónuvernd og gagnaöflun

Við berum ábyrgð á meðferð persónuupplýsinga í samræmi við gildandi lög um persónuvernd, þar á meðal GDPR. Upplýsingar þínar eru eingöngu notaðar til að framkvæma ferðir, þjónustu, og til að senda þér tilkynningar eða markaðssetningu ef við höfum fengið samþykki þitt. Þú hefur rétt á að fá aðgang að upplýsingum þínum, biðja um að þær verði leiðréttar eða eyðilagðar, og hafna samþykki til markaðssetningar.

Bókun og staðfesting

Allar upplýsingar um ferðir eru birtar á vefsíðu okkar og verð eru reiknuð út í rauntíma. Þegar þú framkvæmir bókun og færð staðfestingu með tölvupósti, er bókun þín bindandi. Bókun telst gild þegar við sendum þér staðfestingarpóst og viðskiptavinur hefur greitt staðfestingargjald eða fulla greiðslu.

Gjalddagar og greiðslur

Ef brottfarartími er meira en 8 vikur frá dagsetningu bókunar, má greiða 50.000 kr. í staðfestingargjald. Ef brottfarartími er minni en 8 vikur, þarf að greiða heildarverð ferðarinnar strax.
Staðfestingargjald er óendurkræft.
Greiðslur eru mögulegar með debet- eða kreditkorti, millifærslu eða greiðslukorti í gegnum Pei.
Premier Trips áskilur sér rétt til að leiðrétta verð ef rangar upplýsingar hafa verið gefnar vegna tæknilegra mistaka.

Breytingar og afpöntun

Eftir að bókun hefur verið staðfest og greitt, er hún óendurkræf. Ekki er hægt að endurgreiða fargjöld eftir útgáfu, nema annars sé sérstaklega tekið fram í viðkomandi fargjaldi.
Ef breytingar eru nauðsynlegar, t.d. á flugi eða hóteli, er gjald fyrir slíkar breytingar 5.000 kr. auk verðmismunar ef það verður.
Breyting á nafnaskrá á flugmiða er möguleg innan 72 klukkustunda, eftir það er ómögulegt að breyta nafni.

Ábyrgð og skyldur farþega

Farþegar bera ábyrgð á því að hafa gild persónu- og ferðaskilríki, og að upplýsingarnar sem gefnar eru séu réttar. Rangt nafn eða rangar upplýsingar geta leitt til synjunar við innritun.
Farþegi er ábyrgur fyrir að fylgja lögum og reglum á hverjum stað og taka tillit til annarra farþega. Ef þú mætir ekki á réttum tíma, missir rétt þinn til endurgreiðslu.
Við áætlun og ferðalög berum við ekki ábyrgð á skemmdum, töfum eða ófyrirséðum atvikum sem kunna að eiga sér stað vegna veðurs, tæknilegra vandamála, eða annarra utanaðkomandi þátta.

Breytingar á flugáætlun og aflýsingar

Flugfélög hafa rétt til að breyta flugtíðum, vélum eða tafa vegna veðurs, tæknilegra vandamála eða annarra aðstæðna. Við berum ekki ábyrgð á slíkum breytingum.
Ef flug er aflýst, gilda reglur flugfélagsins um endurbókanir, endurgreiðslur og bætur. Allar endurgreiðslur eru sendar til greiðslumáta sem notaður var við bókun.

Gisting og gististaðir

Hótel og gististaðir geta yfirbókað gistirými. Í slíku tilviki ber gististaður ábyrgð á að útvega sambærilegt eða betra gististað.
Við þekkjum ekki til um yfirbókanir eða tímabundna bilun í þjónustu. Við veitum aðstoð við að finna nýtt gistirými ef slíkt verður.

Ferðamannaskattur og tryggingar

Ferðamannaskattur er innheimtur af hótelum og greiðist beint við komu.
Við mælum með því að farþegar hafi gilt ferðatryggingarkerfi, þar sem tryggingar eru mismunandi eftir tryggingafyrirtæki og greiðslumáta.

Áætlanir og breytingar

Breytingar á flugáætlun, gistingu eða ferðarúrræðum geta orðið vegna ófyrirsjáanlegra aðstæðna. Við reyndum að halda áfram með samræmdar og sambærilegar lausnir, en ábyrgð á slíku liggur hjá flugfélögum og gististöðum.

Farangur og skemmdir

Við berum ekki ábyrgð á skemmdum á farangri eða tösku sem verður í flugi. Farþegar skulu láta skrá skemmdir eða tap á töskum hjá flugvallaryfirvöldum.

Fararstjórn og þjónusta

Við bjóðum ekki upp á fararstjórn nema sérstaklega sé krafist. Við erum til staðar til að aðstoða í gegnum netpóst eða spjallkerfi.

Gildisferðir og gildi skila

Gildir aðeins ef þú hefur gilt ferðaskilríki og viðeigandi vegabréfs- og áritunar. Áður en ferð hefst, er mikilvægt að sjá til þess að skjöl séu rétt og gild.

Þjóðernis- og ferðaleyfi

Íslendingar þurfa rafrænt ferðaleyfi (ETA) til Bretlands, sem þarf að sækja áður en ferð hefst.
Farþegar sem ferðast til Bandaríkjanna þurfa ESTA heimild, sem skal sækja um fyrir fram.

Ábyrgð á upplýsingum og ábyrgð á þjónustu

Við berum ekki ábyrgð á villum eða rangfærslum á upplýsingum á vefsíðu okkar. Við gerum okkar besta til að veita rétt og uppfærð gögn, en ábyrgð á upplýsingum sem miðlað er í gegnum þriðja aðila hvílir ekki á okkur.
Við berum ekki ábyrgð á gæðum gististaða, flugferða eða annarrar þjónustu sem viðskiptavinur nýtur í gegnum þriðja aðila.

Kvartanir og úrskurður

Ef þú hefur kvörtun eða vilt óska eftir endurgreiðslu, skal það gert með skriflegu kvörtunargildi innan 14 daga frá ferðalokum. Við munum skoða kvörtunina með fullri alvöru og svara innan 30 daga.
Ágreiningur um skilmála eða þjónustu skal leystur í samræmi við íslensk lög og yfirvald dómstóla hér á landi.

Tími og gildistími bókana

Bókanir eru bindandi þegar staðfestingarpóstur er sent. Bókanir eru gildar í 30 daga frá dagsetningu staðfestingar, nema annað sé tekið fram.

Virkni og gildi skila

Gildir aðeins ef viðskiptavinur hefur gilt ferðaskilríki, vegabréf og viðeigandi vegabréfs- og áritunar. Áður en ferð hefst, er mikilvægt að ganga úr skugga um að skjöl séu rétt og gilt.

PERSONUVERNDARSKILMÁLAR

Hér eru upplýsingar um þær persónuupplýsingar sem Premier Trips safnar og hvernig þær eru notaðar.
Premier Trips tryggir að persónuverndarréttindi þín séu virt og veitir þér meiri stjórn yfir eigin upplýsingum. Við notum persónuupplýsingarnar eingöngu í þeim tilgangi sem lýst er hér að neðan, s.s. til að veita þér þá þjónustu sem þú óskar eftir, senda tilkynningar og bæta þjónustu okkar.

1. Hvað er persónuupplýsingar?

Persónuupplýsingar eru allar upplýsingar sem hægt er að tengja beint eða óbeint við þig, t.d. nafn, netfang, heimilisfang, fæðingardagur, vegabréfsnúmer, símanúmer, bókunarsaga, greiðsluupplýsingar og önnur gögn sem tengjast viðskiptum þínum við okkur.

2. Hvernig söfnum við persónuupplýsingum?

Við söfnum persónuupplýsingum þegar þú:
Bókar ferð eða þjónustu hjá Premier Trips
Skráir þig á póstlista eða fréttabréf
Hefur samband við okkur í gegnum tölvupóst, síma, samfélagsmiðla eða önnur mið
Notar vefsíðu okkar eða app
Deilir upplýsingum með þriðja aðila, t.d. flugfélögum, hótelum, eða öðrum þjónustuaðilum

3. Notkun persónuupplýsinga

Persónuupplýsingarnar eru notaðar til að:
Framkvæma og stýra bókunum þínum
Veita þér þjónustu og upplýsingar um ferðir
Senda þér tilkynningar, markaðsefni og tilkynningar varðandi þjónustu okkar
Aðstoða við innritun, greiðslur og eftirfylgni
Uppfylla lagalegar skyldur, t.d. skráningarskyldu
Bæta vefsíðu og þjónustu, greina umferð og öryggismál

4. Hver er vinnsluaðili og deiling gagna?

Við deilum ekki persónuupplýsingum þínum með þriðja aðila nema:
Til að veita þér þjónustu, t.d. með flugfélögum, hótelum eða öðrum samstarfsaðilum
Við lögskiptalegar skyldur eins og skráningarskyldu eða lagalegar kröfur
Ef við þurfum að nota þjónustuaðila til að hjálpa okkur við vinnslu, eins og bókhald, tölvupóstsendingar eða öryggisúttektir

5. Hversu lengi geymum við persónuupplýsingar?

Við geymum upplýsingar þínar eins lengi og það er nauðsynlegt til að:
Framkvæma þjónustu og viðhalda viðskiptasambandi
Uppfylla lagalegar skyldur
Svara spurningum eða kvörtunum
Viðhalda öryggi og koma í veg fyrir svik

6. Réttindi þín

Þú átt rétt á að:
Aðgangi að persónuupplýsingum þínum
Krefjast leiðréttingar á röngum upplýsingum
Krefjast eyðingar upplýsinga nema lög krefji annað
Mótmæla notkun upplýsinga í markaðsefni
Beita réttindum þínum með því að hafa samband við okkur á [email protected]

7. Öryggi gagna

Við tökum öryggisráðstafanir til að vernda gögn þín gegn ólögmætum aðgangi, meðhöndlun eða tap. En við minnum á að internetið er ekki fullkomlega öruggt og við getum ekki ábyrgst fullkomlega öryggi gagna.

8. Þriðji aðilar og upplýsingaskipti

Við munum ekki selja eða leigja persónuupplýsingar þínar. Við getum deilt þeim með samstarfsaðilum eins og flugfélögum, hótelum, greiðslumiðlurum og lögreglu ef lagalega er krafist eða nauðsynlegt til að uppfylla lög, reglugerðir eða lögskiptakröfur.

9. Vefur og vafrakökur

Vefsíða okkar getur nýtt vafrakökur til að bæta notendaupplifun og greina notkun. Þú getur stjórnað vafrakökum í vöfrum þínum og hafnað þeim ef þú óskar eftir.

10. Breytingar á skilmálum

Premier Trips getur breytt þessum persónuverndarskilmálum hvenær sem er með því að birta nýjustu útgáfu á vefsíðu. Við mælum með því að þú kíkir reglulega á síðuna til að vera meðvitaður um breytingar.

11. Hvernig tengist þú okkur?

Ef þú hefur spurningar eða óskar eftir aðgangi að upplýsingum, eða vilt óska eftir breytingum eða eyðingu gagna, þá geturðu haft samband við okkur á [email protected]
Premier Trips